GRUNLUFT VK-6011

Số lượng xem: 1112
Tên sản phẩm: GRUNLUFT VK-6011
Model: VK-6011
Xuất xứ: CHINA
Giá: 1.520.000 VNĐ
Bảo hành: 12 tháng

ĐẶT ONLINE GIAO HÀNG TẬN NƠI

  • Hàng chính hãng giá tốt nhất
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng 
  • Đổi trả trong 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
 
giới thiệu sản phẩm

Model

Thông số kỹ thuật

Tính năng cơ bản

Giá

 

 

VK-6011

Diện tích sử dụng: 11m2

Màng lọc 2 cấp

 

 

1.520.000

Công suất tiêu thụ điện: 25W

Điều khiển tốc độ

Lưu lượng tuần hoàn: 100m3/h

Tạo anion

Độ ồn: 30dB-49dB

Đèn Led sáng ban đêm

 

Ưu điểm nổi bật:

- Thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng, văn phòng,...

- Siêu tiết kiệm điện

- Có khả năng cảnh báo chất lượng không khí thông qua đồng hồ hiển thị trên bảng điều khiển, phát tán anion (6 triệu đơn vị/cm3) khiến cho không khí trong lành hơn.

- Vận hành êm ái trong chế độ ngủ.

Ưu điểm Máy lọc không khí Grunluft ( innovation from Gemany)

1. Phương pháp lọc HEPA hiệu suất cao với hiệu quả 99% bắt được các hạt bụi độc hại bay trong không khí cỡ 0.1 micron.

2. Liên kết Peptit chống khuẩn với 95% hiệu quả diệt các loại nấm mốc và vi khuẩn trong không khí bao gồm vi khuẩn coli, vi khuẩn gram .., vi khuẩn serratia marcescen…

3. Thiết bị tạo anion sinh ra các anion (6 triệu đơn vị / cm3), khiến bạn cảm nhận  không khí trong lành nhiều hơn như ở trong thiên nhiên.

4. Bộ lọc than hoạt tính hiệu quả trong việc hút mùi, khói, TVOC và các chất độc hại khác trong không khí.

5. Thiết kế hiện đại với kết cấu được tối ưu hóa và bàn phím cảm ứng dễ sử dụng.

6. Hiệu suất năng lượng cao, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí.

7. Vận hành êm, ít tiếng ồn giúp bạn và gia đình ngủ ngon hơn.

8. Các bộ phận chính xuất xứ của Nhật và Mỹ.

Ứng dụng Máy lọc không khí Grunluft (innovation from Gemany)

- Máy lọc không khí dùng cho người bị dị ứng: Các tác nhân gây dị ứng có ở khắp mọi nơi. Dù bạn ở trong nhà hay ngoài trời, dị ứng gây ra bởi hỗn hợp phấn hoa, bụi, lông động vật hoặc các phân tử nhỏ khác. Máy làm sạch không khí là giải pháp phòng chống hiệu quả nhất giúp giảm nguy cơ gây dị ứng và đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái.

- Máy lọc không khí đối với bụi: Hầu hết các hạt bụi sinh ra trong không khí đều rất nhỏ, không nhìn thấy được. Các hạt bụi thường làm ô nhiễm không khí và gây bệnh dị ứng như phấn hoa, tro, khí carbon, côn trùng và đất cát. Máy lọc không khí của chúng tôi có bộ lọc HEPA hiêu quả giúp gom các hạt bụi đẩy ra khỏi không khí và đem lại môi trường sống trong lành cho gia đình bạn

- Máy lọc không khí dùng cho người hen suyễn: Một trong những phương pháp đáng tin cậy để chống chọi căn bệnh hen suyễn là dùng máy lọc không khí. Chúng tôi phát triển các sản phẩm bao gồm bộ lọc HEPA để lọc được các hạt nhỏ 0.1 microns, yếu tố tác động gây nên các cơn hen suyễn.

- Máy lọc không khí đối với vật nuôi: Các vật nuôi chó mèo có thể gây nên các chứng dị ứng và có thể dẫn đến các cơn hen suyễn. Lông chó mèo bám vào chăn ga, đồ đạc, quần áo và nhiều khu vực khác trong nhà bạn. Để ngăn cho lông động vật không bay xuống, chúng tôi đã thiết kế máy lọc không khí bao gồm bộ lọc HEPA tiên tiến, loại bỏ 99.97% các chất gây dị ứng liên quan đến vật nuôi có trong không khí.

- Máy lọc không khí đối với khói thuốc: Nếu bạn sống cùng người hút thuốc hoặc bạn thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của khói thuốc  một cách thụ động, chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng máy lọc không khí của chúng tôi có bao gồm bộ lọc HEPA và carbon hoạt tính để loại bỏ các hạt bụi và mùi khói thuốc.

- Máy lọc không khí dùng cho trẻ nhỏ: Máy lọc không khí quan trọng đối với trẻ nhỏ hơn bất cứ ai khác. Lý do là vì trẻ nhỏ có lá phổi nhỏ hơn, nên hít thở không khí tự nhiên nhiều hơn người lớn và chắc chắn chúng sẽ chịu nhiều tác động hơn so với người lớn. Do vậy, bạn cần một máy lọc  không khí đặc biệt dành cho trẻ nhỏ để mang lại cho chúng chất lượng không khí trong nhà thật tốt.

- Máy lọc không khí đối với ẩm mốc: Ẩm mốc có ở mọi nơi trong tự nhiên và nó lan trong không khí, gây ra những vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe. Một máy lọc  không khí có thể giúp quét sạch ẩm mốc ra khỏi không khí một cách đáng kể, nhờ đó bạn có thể hít thở và cảm thấy khỏe hơn.

- Máy lọc không khí đối với mùi khó chịu: Ngoài các mùi khó chịu đến từ vật nuôi và ẩm mốc, nhiều căn nhà cũng bị ảnh hưởng bởi các mùi nấu ăn và VOCS (các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi). Máy lọc  không khí của chúng tôi được chế tạo bao gồm bộ lọc HEPA và carbon hoạt tính giúp loại bỏ các mùi không mong muốn này ra khỏi nhà hoặc văn phòng của quý khách.

0938.19.16.18

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ GRUNLUFT VK-6011

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ GRUNLUFT VK-6011

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ GRUNLUFT VK-6011